Bông lọc bụi G2-EN779 là gì và cách sử dụng Bông lọc khí G2 - dày 10mm trong phòng sạch và phòng sơn, điều hoà thông gió thế nào?

Bông lọc bụi G2 - Giới thiệu chung về sản phẩm Lọc Bụi Thô - Pre Filter cho buồng sơn, phòng sạch (Clean Room) và điều hoà công nghiệp AHU - Máy lạnh:

Là loại lọc bụi sơ cấp có độ dày 10mm có hiệu suất lọc bụi 75% theo tiêu chuẩn EN779 thường đường dùng lọc bụi thô cho phòng sạch, phòng sơn, hệ thống điều hoà trung tâm AHU hay lọc bụi cửa gió trước các quạt công nghiệp (Tấm tiền lọc - Pre Filter) ở các nhà máy, xưởng sản xuất và các toà nhà thương mại như khách sạn, siêu thị lớn có sử dụng điều hoà trung tâm AHU.

Bông lọc G2 được dùng trong hệ thống lọc bụi điều hoà trung tâm AHU thế nào?

Trong điều hoà AHU hay các loại máy lạnh công nghiệp, Tấm lọc gió thường dùng nhất trong điều hoà trung tâm AHU là loại Bông lọc bụi G2 - có độ dày 10mm, nó đáp ứng được việc lọc bụi thô và đảm bảo lưu lượng gió thoáng nhất, chất liệu cuộn bông lọc khí sơ cấp G2 phòng sạch là bông Polyeste với đặc tính dai, bền, màu trắng và đặc biệt giữ bụi rất tốt với hiệu suất lên đến 75%.



Bông lọc bụi G2-EN779 dùng trong phòng sơn & buồng sơn công nghiệp:

Trong lọc bụi phòng sơn sử dụng cuộn lọc bụi G2(dày 10mm) cho việc lọc sàn, lọc trần hay lọc cửa gió buồng sơn, nó có tác dụng lọc gió tươi, gió sạch trước khi vào phòng sơn, đồng thời cũng dùng để lọc bụi trước khi ra môi trường bên ngoài.

Dùng Bông G2 dày 10mm lọc bụi trong phòng sạch thế nào?

Trong lọc khí phòng sạch, bông lọc bụi 10mm (còn gọi là Bông lọc khí G2-EN779) được dùng làm tấm lọc bụi pre filter đầu tiên trong hệ thống lọc khí phòng sạch, nó là cấp độ lọc đầu tiên được lắp đặt vào hệ thống trước các tấm lọc bụi trung gian (Medium Filter) và Lọc tinh hiệu suất cao (Hepa Filter).

Cùng tác dụng với Tấm bông lọc bụi G2-EN779 (dày 10mm) là các loại bông lọc bụi lọc khí và lọc gió khác là:

              HOTLINE: 0914.937.312 - 0168.55.393.86
Top