Lọc bụi buồng sơn & phòng sơn sấy công nghiệp

Chuyên bán buôn và bán lẻ Lọc bụi cho buồng sơn & phòng sơn sấy công nghiệp. Chúng tôi có các sản phẩm bông lọc bụi phòng sơn khác nhau trong việc xử lý bụi sơn cũng như lọc bụi sạch không khí cho buồng phun sơn. Sản phẩm cho lọc bụi phòng sơn bao gồm: Bông lọc bụi sơn dày 5mm, 10mm, 20mm với các hiệu suất lọc từ 65% - 95%.Tại Hà Nội, công ty Tiến Đạt luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng.

HOTLINE: 0914.937.312 - 0168.55.393.86

Lọc bụi buồng sơn & phòng sơn sấy công nghiệp
Trong các hệ thống lọc bụi của buồng sơn Gỗ hay sơn Oto, nhựa điện thoại hoặc sơn các thiết bị kim loại và máy móc. Sản phẩm Bông lọc bụi này luôn đáp ứng được việc lọc sạch bụi cửa gió trước khi vào phòng sơn và giữ lại bụi sơn trước khi thải khí ra môi trường bên ngoài. Bông lọc bụi cho phòng sơn dùng để lọc cửa gió buồng sơn, lọc sàn buồng sơn, lọc trần buồng sơn.
Tấm Lọc bụi buồng sơn & phòng sơn sấy công nghiệp
Vì tính chất đa năng của sản phẩm này nên nó được ưa chuộng sử dụng trong các buồng phun sơn công nghiệp. Tuy nhiên điểm hạn chế của sản phẩm Bông lọc khí phòng sơn bằng chất liệu Polyeste này là chỉ chịu nhiệt được tối đa 100oC. Do đó không phù hợp với các hệ thống thông gió có nhiệt độ cao.
Top